Chuyển văn phòng quận Tân Phú

Xem kết quả: /  số bình chọn: 14
Bình thườngTuyệt vời 

13

Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Dịch vụ 24h/7 sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển văn phòng.
Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát dịch vụ chuyển nhà, chúng tôi sẽ lập phương án và kế hoạch phân công cụ công nhân phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng tại địa điểm mới: