Chuyển văn phòng quận Tân Bình

Xem kết quả: /  số bình chọn: 14
Bình thườngTuyệt vời 

13

Chúng tôi sẽ cử phòng dịch vụ khách hàng đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát hiện trạng đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:

-    Khảo sát số lượng đồ đạc cần vận chuyển, cụ thể như: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính,màn hình, pha lê).v.v..., xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không thể tháo dỡ;
-    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách từ điểm đỗ xe đến điểm tập kết hàng. Mức độ khó dễ ra sao.
Sau đó, nhân viên phòng dịch vụ khách hàng sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí cho khách hàng )